Xe điện chở bệnh nhân LT-A2.HS

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Bằng cách điền thông tin liên theo biểu mẫu bên dưới hoặc thực hiện quét QR Zalo OA để trao đổi trực tiếp với nhân vien kinh doanh của chúng tôi.​

    CÒN HÀNG

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Xe điện chở bệnh nhân LT-A2.HS

    Việc vận chuyển bệnh nhân một cách nhanh chóng, an toàn sẽ giúp cho việc điều trị được tốt hơn. Hiểu được điều này, TRAN-ECAR xin được giới thiệu dòng xe điện chở bênh nhân LT-A2.HS của hãng LVTONG.

    Xe điện chở bệnh nhân LT-A2.HS là một dòng xe chuyên dụng dùng trong việc vận chuyển bệnh nhân ở những nơi có khuôn viên lớn như bệnh viện, khu điều dưỡng, khu công nghiệp, sân thể thao….

    Với thiết kế thông minh nhỏ gọn cùng bộ động cơ mạnh mẽ. Phạm vi di chuyển tối đa là 100km trong một lần sạc. Khả năng gia tốc đạt tới 25km/h, leo dốc 20%, có thể chịu được trọng tải hơn 300kg.

    Liên hệ Hotline: 0908 792 119 (Mr. Sơn)

    xe điện chở bệnh nhân LT-A2.HS

    xe điện chở bệnh nhân LT-A2.HS

    Thông số kỹ thuật

    Model No.: LT-A2.HS
    Motor: 48V/4KW
    Bình điện : trojan ,8V*6
    Bộ sạc: sạc tự động
    Bộ truyền động: 12.31:1
    Kích thước xe: 3130*1230*1900mm
    Độ cao gầm xe: 110mm
    Chiều rộng xe: Trước 880/Sau 990mm
    Trọng lượng: 370kg
    Khả năng tải: 3 người
    Vận tốc: 25km/h
    Khoảng cách thắng xe: 4.9m
    Bán kính quay đầu xe: 4.1m
    Khả năng leo dốc: 0.2
    Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc): 100km

     

    xe điện chở bệnh nhân

    xe điện chở bệnh nhân

    Xe điện chở bệnh nhân là một loại phương tiện y tế được thiết kế đặc biệt để chuyên chở bệnh nhân trong các tình huống cấp cứu hoặc điều trị y tế. Đây là một phương tiện an toàn và tiện lợi, được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế và bệnh viện.

    Xe điện cứu thương đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp chăm sóc y tế an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Sự phát triển của công nghệ xe điện cũng đang mang lại nhiều cải tiến và tiềm năng trong lĩnh vực chuyển đưa và chăm sóc y tế.