Tin tức

Cho thuê xe điện chở khách du lịch giá rẻ giao nhận xe tận nơi

Tran E-Car cho thuê xe điện chở khách du lịch giá rẻ giao nhận xe tận nơi. Cung cấp xe điện cho thuê trang trí theo yêu cầu, số lượng xe cho thuê lớn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. 

Một số mục đích sử dụng khi thuê xe điện du lịch

Dịch vụ cho thuê xe điện du lịch được ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, ngoài ra còn một số mô hình dịch vụ cần đến những chiếc xe điện ví dụ như: 

Cho thuê xe điện du lịch

Cho thuê xe điện du lịch

 

>> Xem thêm: Xe điện chở khách du lịch có thể chạy trên đường phố không

Thuê xe điện du lịch đưa đón đoàn đại biểu tham quan, đây là nhu cầu của một số doanh nghiệp lớn khi có các đoàn đại biểu hoặc khách hàng lớn đến tham quan mô hình sản xuất, kinh doanh… Việc di chuyển bằng xe điện sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp và thuận tiện hơn cho việc quan sát và khảo sát khu vực kinh doanh. 

Thuê xe điện tổ chức hôn lễ: Một số dòng xe điện cổ điển đẹp mắt và sang trọng được rất nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn sử dụng cho ngày trọng đại của mình. Việc đưa đón dâu bằng những chiếc xe điện sang trọng và đồng nhất cũng góp phần tô điểm cho sự kiện trọng đại của các cặp đôi. 

cho thuê xe điện đón dâu

cho thuê xe điện đón dâu

 

Những loại xe điện nào có thể thuê để sử dụng 

Đối với các sự kiện như chở đoàn khách tham quan hay khảo sát địa hình thì những chiếc xe điện du lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Dễ dàng điều khiển di chuyển và thuận tiện cho việc quan sát khu vực. 

Một số sự kiện trọng đại như kết hôn hay tiệc lớn thì những chiếc xe cổ điển rất phù hợp để tăng thêm độ sang trọng và là một điểm nhấn để thực khách đến tham dự có thể sử dụng để chụp ảnh lưu niệm…

Những lợi ích của bạn khi thuê xe của Tran E-Car 

– Chúng tôi có đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ và 14 chỗ, giúp đáp ứng các hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

– Giá cả hợp lý so với giá trị mang lại cho quý khách.

– 100% dịch vụ của chúng tôi đều được báo giá trước một các minh bạch.

– Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

– Chúng tôi có thể xử lý ngay các sự cố nếu như không may xe gặp phải.

– Có thể trang trí theo nhận diện thương hiệu của khách hàng yêu cầu.

– Có thể xuất hóa đơn VAT.

– Có hỗ trợ đội ngũ lái xe nếu khách hàng cần.

– Đáp ứng được nhu cầu thuê xe lớn lên đến 100 chiếc.

Trên đây là những thông tin cho thuê xe điện du lịch của Tran E-Car nếu bạn có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ vào số hotline: 0908 792 119 

Địa chỉ: 1019 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12  

Related Posts