Tin tức

Xe điện 4 chỗ giá bao nhiêu

Xe điện 4 chỗ đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn sử dụng phương tiện di chuyển bền vững và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giá cả của xe điện 4 chỗ cũng là một yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng quan tâm đến việc mua xe.

Giá cả của xe điện 4 chỗ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, thiết kế, công nghệ và tính năng của xe. Trên thị trường hiện nay, giá cả của xe điện 4 chỗ dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng.

xe điện 4 chỗ

xe điện 4 chỗ

Tuy nhiên, nếu tính toàn bộ chi phí sử dụng trong thời gian dài, xe điện 4 chỗ sẽ tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng so với xe chạy bằng động cơ đốt trong. Điều này giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì trong quá trình sử dụng xe. 

Ngoài ra, nếu quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua các dòng xe điện 4 chỗ giá rẻ từ các thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng tốt.

Với những lợi ích của xe điện 4 chỗ và sự tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, việc đầu tư mua một chiếc xe điện 4 chỗ sẽ là một lựa chọn thông minh và bền vững cho người tiêu dùng.

Có những loại xe điện 4 chỗ nào 

Một số mẫu xe golf điện 4 chỗ Lvtong

Xe điện 4 chỗ Lvtong: Dòng xe phổ biến nhất thị trường phải nhắc đến thương hiệu Lvtong, đây là thương hiệu hàng đầu đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng được hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ trong khu vực tin dùng. 

xe điện 4 chỗ lvtong

xe điện 4 chỗ lvtong

Một vài mẫu xe điện 4 chỗ Wuling

Xe điện 4 chỗ Wuling: cũng là một trong những cái tên hàng đầu về xe điện với các dòng xe điện chuyên dụng cho du lịch và sân golf, các dòng xe sử dụng điện và xe sử dụng động cơ xăng. 

Các mẫu xe điện 4 chỗ eagle

Xe điện 4 chỗ Eagle: Ngoài 2 tên tuổi lớn bên trên thì Eagle cũng là một cái tên đáng được nhắc đến với những mẫu xe điện đa dạng về phân khúc cũng như mức giá rẻ hơn. 

xe điện 4 chỗ eagle

xe điện 4 chỗ eagle

 

Xe điện 4 chỗ giá bao nhiêu 

Xe điện 4 chỗ tùy thuộc vào thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ có những cải tiến mới cũng như công nghệ tiên tiến. Dưới đây là bảng giá của một số dòng xe điện 4 chỗ thuộc các thương hiệu: 

Thông tin xe  Mức giá 
Xe điện Eagle 4 chỗ EG202AKSF  130,000,000 
Xe điện Lvtong 4 chỗ A627 135,000,000
Xe điện cửa kính LVtong 4 chỗ LT-S4.DB 195,000,000
Xe điện Eagle 4 chỗ ngồi – EG202AKSZ 140,000,000
XE ĐIỆN CHỞ KHÁCH DU LỊCH Lvtong 4 CHỖ 155,000,000

 

Những lợi ích khi sử dụng xe điện 4 chỗ

Khi sử dụng xe điện 4 chỗ, người dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. Đầu tiên, xe điện 4 chỗ mang lại sự tiết kiệm chi phí vận hành, vì không cần sử dụng nhiên liệu như xe động cơ đốt trong. Điều này giúp giảm bớt chi phí hàng tháng và giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Lợi ích thứ hai là xe điện 4 chỗ hoạt động yên tĩnh và không gây ra khí thải độc hại, giúp cải thiện chất lượng không khí và môi trường sống xung quanh. Điều này đồng thời cũng làm giảm tiếng ồn gây ô nhiễm âm thanh trong đô thị.

xe điện lvtong 4 chỗ

xe điện lvtong 4 chỗ

Ngoài ra, xe điện 4 chỗ thường được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao, giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm khi di chuyển. Đồng thời, việc sử dụng xe điện 4 chỗ cũng đóng góp vào việc giảm lượng khí thải carbon, góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực đến tầng ôzôn.

Cuối cùng, sử dụng xe điện 4 chỗ cũng giúp người dùng thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường và hưởng lợi từ các chính sách khuyến khích sử dụng phương tiện giao thông sạch. Tất cả những lợi ích trên đều làm cho việc sử dụng xe điện 4 chỗ trở thành một lựa chọn thông minh và bền vững cho người tiêu dùng hiện đại.

Mua xe điện 4 chỗ ở đâu

Tran E-car được chứng nhận là một trong những đại lý phân phối chính hãng dòng xe điện du lịch của LVTONG, là một trong những đơn vị cung cấp xe điện hàng đầu và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. 

Tran E-car mong muốn đem đến cho khách hàng những chiếc xe điện du lịch các loại chính hãng với giá không thể tốt hơn, cạnh tranh nhất thị trường. Giúp cho các doanh nghiệp đầu tư trong nước sở hữu những dòng xe điện chở khách du lịch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Bên cạnh đó, không chỉ không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất và chế độ bảo hành bảo dưỡng định kỳ. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm đơn vị uy tín cung cấp xe điện du lịch, thì sao không gọi ngay đến chúng tôi để trải nghiệm tốt nhất và nhận ngay báo giá tốt nhất cho dòng xe điện du lịch bạn cần, qua số điện thoại : 0908 792 119

>> Xem thêm