Tin tức

Mua xe điện chở hàng cần quan tâm đến yếu tố nào

xe-điện-thùng-chở-hàng-lvtong-4

Chọn mua xe điện chở hàng cần lưu ý đến nhiều yếu tố nào, yếu tố nào là quan trọng nhất để lựa chọn được chiếc xe ưng ý, cùng tham khảo qua bài viết này để có được sự lựa chọn phù hợp nhé.  

Tính năng ứng dụng của xe điện chở hàng 

xe tải điện chở hàng

xe tải điện chở hàng

Xe điện chở hàng mang đến nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau và cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: 

Xe điện chở hàng resort 

Đầu tiên phải nói đến đó là vận chuyển hàng hóa cho các khu du lịch, resort. Tùy vào kết cấu thùng xe, sẽ có 2 loại xe thùng lửng và xe thùng kín, tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại xe phù hợp. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các khu du lịch là khá cao vận chuyển hành lý của khách hàng hay vận chuyển hàng hóa giữa các khu vực.   

xe-điện-thùng-chở-hàng-lvtong-4

xe điện chở hàng

Xe điện chở hàng khu công nghiệp 

Những xe điện thùng lửng được ứng dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp vì khả năng di chuyển linh hoạt, vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn di chuyển nhanh giữa các khu vực làm việc. Dòng xe được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp là dòng xe điện chở hàng thùng lửng, các dòng xe này thường có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển linh hoạt giữa các khu vực.  

Xe chở hàng điện sân bay 

Xe điện chở hàng còn được ứng dụng cho việc vận chuyển hàng hóa và hành lý khách hàng trong khu vực sân bay. Sử dụng nguồn nguyên liệu điện tiện dụng cùng không gây khí thải vào môi trường nên được sử dụng khá nhiều. 

Những lưu ý khi chọn mua xe điện chở hàng 

Khi chọn mua xe điện chở hàng cho mô hình kinh doanh của mình cần lưu ý đến một số yếu tố sau đây 

xe điện chở hàng

xe điện chở hàng

Lựa chọn xe điện theo mục đích sử dụng 

Xe điện được phân ra làm nhiều loại để đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau, cần xem xét nhu cầu sử dụng xe điện cho công việc như thế nào để chọn mua xe điện chở hàng phù hợp. 

Đối với những sản phẩm cần sự bảo quản tốt nên lựa chọn xe điện thùng kín để đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất trong quá trình di chuyển. Đối với những sản phẩm như các vật nặng nên sử dụng xe điện chở hàng thùng lửng để có thể vận chuyển sản phẩm có tải trọng lớn.   

Kiểm tra các bộ phận chính 

Một số bộ phận xe cần được lưu ý kiểm tra kỹ khi chọn xe điện để đảm bảo chất lượng 

– Bin xe điện: bộ phận cần lưu ý nhất khi chọn lựa xe đó là pin xe hoặc bình điện bộ phận cung cấp nguồn nguyên liệu chính cho xe điện vận hành. 

– Kết cấu bên ngoài và các bộ phận khác: kiểm tra cấu tạo các chi tiết của xe điện sử dụng chất liệu như thế nào.   

  • xe chở hàng điện thùng lửng

    xe chở hàng điện thùng lửng

      

Chế độ và chính sách của nhà cung cấp 

Lựa chọn nhà cung cấp xe điện uy tín có thương hiệu trên thị trường cũng là một yếu tố quan trọng mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua xe điện. Các chế độ bảo hành cùng chính sách sử dụng xe cần đảm bảo đầy đủ và minh bạch, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi trong quá trình sử dụng. 

Đơn vị cung cấp xe điện 

Tran E-Car là một đơn vị cung cấp xe điện hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe điện, Tran E-Car cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Những dòng xe điện chở hàng của Tran E-Car được thiết kế đa dạng và phong phú, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các khu du lịch, resort, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các khu vực đô thị khác. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của Tran E-Car luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với cam kết về chất lượng, uy tín và sự phục vụ tận tâm, Tran E-Car là đối tác đáng tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng xe điện trong các hoạt động kinh doanh và du lịch.

Xem thêm nội dung

> > Top 2 dòng xe điện phổ biến trên thị trường

>> xe điện chở hàng chạy được bao nhiêu Km  

>> Xe điện chở khách 11 chỗ Lvtong