Tin tức

Xe điện 4 bánh nhập khẩu thương hiệu Lvtong

Bạn đang tìm kiếm một dòng xe ngoại nhập chất lượng để phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình. Xe điện 4 bánh Lvtong nhập khẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dòng xe điện này có những đặc điểm gì cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé. 

Những ưu điểm của xe điện 4 bánh LVtong 

Được sử dụng rất nhiều trong các khu du lịch và dịch vụ xe điện 4 bánh Lvtong mang trong mình những ưu điểm tuyệt vời như: 

Xe điện 4 bánh

Xe điện 4 bánh

1. Sử dụng linh hoạt và tiện lợi

Xe điện 4 bánh được chia làm nhiều phân khúc dựa vào số lượng ghế từ 2 chỗ, chỗ, 6 chỗ phổ biến là dòng 8 chỗ cùng các dòng đặc biệt khách 11,14 và 23 chỗ. Với nhiều phân khúc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng xe điện phù hợp với mô hình của mình. 

Ưu điểm của những dòng xe điện 4 bánh này là cấu tạo rất nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển trong các không gian nhỏ hẹp, di chuyển và đỗ xe không mất quá nhiều không gian. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian di chuyển và mang lại những trải nghiệm tốt khi sử dụng. 

Xe điện du lịch 4 bánh

Xe điện du lịch 4 bánh

 

2. Mang lại hiệu suất công việc cao

Được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến từ hệ thống điều khiển cho đến các bình điện hoặc pin mang đến hiệu suất hoạt động cao. Đồng thời với hệ thống động cơ hiện đại giúp giảm thiểu tổn thất điện và tối ưu hóa hiệu suất vận hành của xe điện. 

Sử dụng xe điện 4 bánh vào các ngành du lịch không chỉ giúp tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất mà còn góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường xanh, thân thiện với môi trường từ những chiếc xe điện không khí thải. 

3. Bảo dưỡng đơn giản

Xe điện sẽ không cần bảo dưỡng quá nhiều như những dòng xe sử dụng động cơ khí đốt bởi cấu tạo xe không có quá nhiều chi tiết và yêu cầu phức tạp. Thiết kế đơn giản của động cơ điện cũng giúp giảm nguy cơ hỏng hóc và yêu cầu ít dịch vụ bảo dưỡng hơn. Nhờ yếu tố này doanh nghiệp sử dụng cho thể tiết kiệm được chi phí, đồng thời làm tăng tính ổn định và độ bền của xe. 

Xe điện chở khách 4 bánh

Xe điện chở khách 4 bánh

Những mẫu xe điện 4 bánh nhập khẩu phổ biến 

Trên thị trường hiện nay Tran E-Car được xem là một trong những thương hiệu cung cấp xe điện 4 bánh hàng đầu tại Việt Nam. Xe điện của Tran E-Car cung cấp cho nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc và được khách hàng ưa chuộng lựa chọn. 

Tran E-Car luôn đa dạng dòng sản phẩm cung cấp đến khách hàng, mọi dòng xe đều được lắp ráp cùng nhập khẩu linh phụ kiện từ thương hiệu Lvtong. Cùng khám phá một số mẫu xe điện 4 bánh lvtong phổ biến nhé. 

xe điện 4 bánh chở khách

xe điện 4 bánh chở khách

Xe điện sân golf LT-A827.2: đây là dòng xe điện phổ biến sử dụng cho sân golf, xe được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng thể thao. Xe gồm 2 chỗ ngồi cùng bệ phía sau để đựng bộ dụng cụ golf hoặc chỗ cho caddy.  

Xe điện 4 chỗ LT-A827.2+2: Là dòng xe golf nâng cấp với 4 chỗ ngồi, 2 băng ghế được ghép nối vào nhau tạo nên 2 chiều quan sát, mang đến trải nghiệm thú vị chơ trong quá trình di chuyển của khách hàng. 

Xe điện LT-A827.4+2: xe điện 6 chỗ này có kiểu dáng thiết kế thể thao được rất nhiều chủ resort và khu du lịch lựa chọn làm phương tiện sử dụng cho dịch vụ đưa đón khách hàng tham quan. 

Xe bus điện: dòng xe bus điện chia làm nhiều phân khúc gồm 8 chỗ, 11, 14, và 23 chỗ ngồi, dòng xe điện phổ biến trong phân khúc nào là xe điện LT-S8 với 8 chỗ ngồi phù hợp với hầu hết các mô hình vận chuyển hành khách. Đây cũng là dòng xe được nhiều chủ khu du lịch và resort lựa chọn để sử dụng cho mô hình kinh doanh. 

Xe điện chở hàng: Một dòng xe điện cũng khá phổ biến với những khách hàng sử dụng cho khu vực nội bộ hoặc trong các khu nghỉ dưỡng, xe thường có cấu tạo thùng lửng hoặc thùng kín có thể chở được trọng tải từ 700kg đến 1000kg.

Xem thêm nội dung

> Giá bán xe điện du lịch tại TPHCM

> Xe điện chở khách tham quan đường phố