Tin tức

Xe điện chuyên dụng chở hàng được sử dụng cho những việc gì

Xe điện chuyên dụng chở hàng được ứng dụng cho những việc gì, có sử dụng được phổ biến cho nhiều mô hình không ? Đây là những câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm kiếm xe điện chở hàng để đầu tư cho mô hình của mình, nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng xe điện này cùng tham khảo qua bài viết này nhé. 

Giới thiệu về xe điện chở hàng 

Xe điện chuyên dụng chở hàng được xem như là giải pháp hiệu quả thay thế cho những dòng xe chở hàng sử dụng nguyên liệu chất đốt hiện nay. Xe chở hàng điện được quan tâm bởi: 

xe điện chuyên dụng chở hàng

xe điện chuyên dụng chở hàng

  • Hoàn toàn có thể thay thế được những công việc chuyên chở mà xe xăng phụ trách mà lại có nhiều ưu điểm hơn.
  • Sử dụng ít chi phí hơn, chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng giúp chủ đầu tư tối ưu được ngân sách mà vốn đầu tư cũng không quá cao. 
  • Cấu tạo nhỏ gọn phù hợp với nhiều khu vực, địa hình, sử dụng được cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. 
  • An toàn và thân thiện với môi trường hơn, xe điện chuyên dụng chở hàng không tạo ra các loại khí thải hay tiếng động quá lớn vào môi trường xung quanh.    
xe điện chuyên dụng chở hàng

xe điện chuyên dụng chở hàng

Xe điện chuyên dụng chở hàng loại nào phổ biến

  • Xe điện chở hàng thùng lửng: dòng xe điện thùng lửng được sử dụng khá phổ biến trong nhiều mô hình khác nhau. Cấu tạo xe điện gồm phần đầu được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đầu xe golf với thùng hàng nhỏ có khả năng tải trọng từ 600 đến 700 kg. 
xe điện chuyên dụng chở hàng

xe điện chuyên dụng chở hàng

  • Dòng xe tải điện chở hàng lớn hơn có cấu tạo như những chiếc xe tải cùng thùng hàng lớn có khả năng tải lên đến 1000kg. Phổ biến trên thị trường là xe chở hàng đến từ thương hiệu Lvtong.     
  • Xe điện chuyên dụng chở hàng thùng kín: đây là dòng xe chuyên dụng để vận chuyển nhu yếu phẩm, hàng hóa cần bảo quản và được chia làm 2 loại. 
  • Xe điện chở hàng thùng kín lớn: với thùng hàng cỡ lớn xe điện có thể chuyên chở lên đến 1000kg, được sử dụng nhiều trong các mô hình như khu công nghiệp, công xưởng hay bệnh viện để chuyên chở hàng hóa, nguyên vật liệu.  
  • Xe điện chở hàng thùng kín nhiều ngăn: đây là dòng xe điện chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, những thực phẩm cần bảo quản hay đồ dùng cần phân biệt theo nhiều ngăn. Thích hợp sử dụng cho các mô hình như khu dân cư, khu du lịch, resort…

Những lưu ý và đơn vị cung cấp xe điện chở hàng 

Lưu ý: các dòng xe điện chở hàng hiện tại được thiết kế để sử dụng cho những nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội bộ, khu dân cư, công xưởng, resort… xe không được sử dụng cho các mục đích lưu thông chuyên chở hàng hóa trên các tuyến đường bộ. 

xe điện chuyên dụng chở hàng

xe điện chuyên dụng chở hàng

Xe điện Tran E-Car là một trong những đơn vị hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn để mua xe điện chuyên dụng chở hàng. Tại sao bạn nên chọn Tran E-Car

  • Xe điện được nhập khẩu: tất cả các dòng xe điện đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, có đầy đủ các loại giấy tờ và kiểm chất lượng. 
  • Giá cả cạnh tranh: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá ưu đãi nhất bởi, xe điện được nhập trực tiếp từ xưởng không qua trung gian nên sẽ có mức giá ưu đãi cho khách hàng. 
  • Đa dạng sản phẩm: cung cấp nhiều dòng xe điện chuyên dụng chở hàng theo nhu cầu của khách hàng, có đầy đủ các loại cho từng mục đích công việc. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn: thời gian bảo hành lên đến 12 tháng cùng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng. 
xe điện chuyên dụng chở hàng

xe điện chuyên dụng chở hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng xe điện chuyên dụng chở hàng cho mô hình của mình có thể liên hệ trực tiếp đến xe điện Tran E-Car qua thông tin. 

  • Hotline: 0908.792.119.
  • Địa Chỉ: 1019 – Quốc Lộ 1A – Phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM.

XEM THÊM NỘI DUNG 

>   Top 3 dòng xe điện 6 chỗ chở khách phổ biến Lvtong

> Cung cấp phụ kiện xe điện các loại trên toàn quốc