Tin tức

Giá xe ô tô điện chở khách 11 chỗ thương hiệu Lvtong

Xe ô tô điện chở khách sử dụng cho các khu du lịch, resort đang là xu hướng đầu tư mới của các chủ doanh nghiệp. Tại sao xe điện 11 chỗ lại được sử dụng nhiều, bạn đã biết được những tính năng hay mức giá của xe ô tô điện này chưa. Cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết này nhé.  

Tại sao xe ô tô điện chở khách 11 chỗ Lvtong được sử dụng nhiều

So với xe xăng thì xe ô tô điện chở khách 11 chỗ có nhiều ưu điểm hơn, không những mang đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư mà còn giúp cải thiện các vấn đề môi trường và cảm nhận của khách hàng cụ thể như: 

xe ô tô điện chở khách 11 chỗ

xe ô tô điện chở khách 11 chỗ

  • An toàn và dễ dàng sử dụng: cấu tạo xe điện không quá phức tạp và việc sử dụng cũng không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu, các tài xế có thể dễ dàng vận hành xe điện cho công việc. Xe điện vận hành với vận tốc không quá cao và được trang bị nhiều tiện ích an toàn mang đến sự an tâm hơn cho khách hàng. 
  • Chi phí sử dụng thấp: vận hành mạnh mẽ với chi phí thấp, chi phí đầu tư và vận hành của xe điện sẽ thấp hơn so với những dòng xe sử dụng xăng. 
  • An toàn thân thiện môi trường: Trong quá trình vận hành xe ô tô điện chở khách sẽ không tạo ra các loại khí thải độc hại, điều này mang đến tác động tích cực với môi trường cũng như đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái hơn cho khách hàng.  
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Trải nghiệm di chuyển với một phương tiện xanh, không tiếng ồn và không có khí thải khó chịu sẽ giúp khách hàng tận hưởng một chuyến đi thú vị hơn và từ đó sẽ có. 

Mức giá của xe điện 11 chỗ là bao nhiêu

Giá xe ô tô điện chở khách 11 chỗ chở khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, hàng nhập khẩu hay nội địa, linh phụ kiện, đơn vị cung cấp, chế độ bảo hành…Xe điện 11 chỗ có mức giá tham khảo từ:  

xe ô tô điện chở khách ghế nhựa

xe ô tô điện chở khách ghế nhựa

Mức giá xe điện 11 chỗ trên chỉ là mức giá tham khảo tùy vào thời điểm trên thị trường giá xe sẽ có sự chênh lệch. Mức giá xe điện chở khách 11 chỗ cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng, đối với xe điện chỉ sử dụng cho khu vực nội bộ sẽ có mức giá thấp hơn, xe sử dụng để đăng ký biển số và lưu thông đường bộ sẽ có mức giá cao hơn. 

Đơn vị cung cấp xe điện chở khách 11 chỗ

Mua xe ô tô điện chở khách ở đâu có mức giá rẻ, chính hãng và có thời gian bảo hành dài hạn. Gợi ý cho bạn lựa chọn thương hiệu cung cấp xe điện Tran E-Car, Top 3 đơn vị cung cấp xe điện hàng đầu trên toàn quốc. 

xe ô tô điện chở khách

xe ô tô điện chở khách

Luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc xe điện theo nhu cầu của khách hàng, cung cấp nhiều dòng xe điện đáp ứng các nhu cầu sử dụng như: xe điện chở khách du lịch, xe điện sân golf, xe điện chở hàng, xe điện chở bệnh nhân, cứu hỏa…

Mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường, luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có mức giá rẻ bởi, Tran E-Car là đơn vị nhập khẩu xe điện trực tiếp từ nhà sản xuất nên sẽ luôn có mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng mang đến sự an tâm hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô điện chở khách 11 chỗ cho mô hình của mình có thể liên hệ đến xe điện Tran E-Car để được tư vấn và hỗ trợ. 

  • Hotline: 0908.792.119
  • Địa Chỉ: 1019 Quốc Lộ 1A – Phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM. 

XEM THÊM NỘI DUNG

> Cung cấp phụ kiện xe điện trên toàn quốc

> Top 3 dòng xe điện chở khách 6 chỗ phổ biến